Banner

Tin tức

LẮP ĐẶT CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG VŨNG TÀU

Cửa kính tự động với ưu điểm nổi bật là Tiện nghi -  Sang trọng - Đóng mở nhanh - An toàn... được phát triển bởi công nghệ tiên tiến, cơ chế vận hành hoàn toàn tự động nhờ được trang bị  mắt thần cảm biến có khả năng phát hiện chuyển động của cả con người và đồ vật từ xa. Quá trình đóng mở cửa nhanh, không tốn thời gian và công sức của con người. 

aribank-vung-tau-01

Cửa kính tự động hiện nay được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia công nghiệp hiện đại như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Malaisia, Đài Loan... là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình lớn có đông người ra vào như: Tòa nhà, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, showroom, siêu thị, sân bay, phòng khám...  

aribank-vung-tau-07

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cửa kính tự động, đang cần tìm một đối tác tin cậy, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH – TMDV Đức Tú Anh chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu. Công Ty TNHH – TMDV Đức Tú Anh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cửa kính tự động tại Bà Rịa- Vũng Tàu và các tỉnh thành phía nam.

Với phương trâm luôn  đồng hành cùng khách hàng vươi tới tương lai. Công Ty TNHH – TMDV Đức Tú Anh với hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặt biệt với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, tận tình, chu đáo cùng chính sách hậu mãi lớn sau bán hàng. Công ty TNHH – TMDV Đức Tú Anh cam kết mang lại cho quý khách hàng một sự trải nghiệm hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

Bài Viết Gần Đây

Sản phẩm mới nhất

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm đặc biệt