Banner

Tin tức

CỬA CUỐN NHANH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH, ngoài việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến Cửa kính tự động, Cửa tự động, Cổng tự động, Cửa cuốn… tại Bà Rịa - Vũng tàu, chúng tôi còn sản xuất, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa Cửa cuốn nhanh PVC, Cửa Cuốn Nhanh kho lạnh

Với tính năng vượt trội như: Tốc độ đóng mở nhanh gấp 3-5 lần so với cửa cuốn thông thường, tiết kiệm thời gian vận hành, giảm thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng cho không gian lạnh, ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn và côn trùng, cùng các tính năng an toàn như: Tự dừng khi gặp vật cản, hệ thống báo động, khóa tự động, điều khiển linh hoạt bằng remote, nút bấm, công tắc…

Cửa cuốn nhanh có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau, được làm từ vật liệu cao cấp như thép, nhôm, nhựa PVC,… có khả năng chống chịu va đập tốt, chịu được môi trường khắc nghiệt, tuổi thọ cao, ít hư hỏng, tiết kiệm chi phí vận hành sửa chữa. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng các dòng sản phẩm cửa cuốn nhanh do CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH phát triển và đang cung cấp trên thị trường.

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN MODEL DQ-01A (THANH SẮT): Dòng cửa phổ thông, chi phí thấp, thường được lắp đặt bên ngoài kho xưởng hoặc nằm giữa các khu vực ngăn cách giữa các phân xưởng với nhau để ngăn sự xâm nhập của bụi bẩn và giảm thiểu thất thoát nhiệt trong không gian lạnh.

CỬA CUỐN NHANH TIÊU CHUẨN MODEL DQ-01B (THANH NHÔM): Dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ, phù hợp với các nhà máy sản xuất quy mô vừa và nhỏ hoặc phòng mổ, phòng khám đa khoa…

cua cuon nhanh 1500

CỬA CUỐN NHANH (KHO LẠNH) MODEL DQ-02: Cửa được cấu trúc bởi các thanh nhựa PVC, độ bền cao và khả năng cách nhiệt rất tốt. Áp dụng lắp đặt tại các kho lạnh, có khả năng chịu được nhiệt độ âm thấp và hiệu quả ngăn lạnh cao, phù hợp lắp đặt tại các kho khàng…

cua cuon nhanh ngan lanh

CỬA CUỐN NHANH (TỰ PHỤC HỒI) MODEL DQ-03: Với cấu trúc đặc biệt, cửa phù hợp với các nhà máy, khu vực sản xuất có lưu lượng người và phương tiện ra vào lớn như xe tải, xe nâng qua lại, có khả năng tự phục hồi khi gặp va chạm, giúp giảm thiểu rủi ro, chi phí vận hành và sửa chữa.

cua cuon nhanh tu phuc hoi 15

CỬA CUỐN NHANH (XOẮN ỐC) MODEL DQ-05A: Cửa có khả năng đóng mở nhanh chóng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với các nhà máy, khu vực sản xuất nhỏ hẹp. sản phẩm bao gồm Cửa Cuốn Nhanh Xoắn Ốc thông thường, Cửa Cuốn Nhanh Xoắn Ốc dành riêng cho kho lạnh với tính năng giữ nhiệt cao  và thường được lắp đặt tại các phòng lạnh, khu vực sản xuất dược phẩm, kho bảo quản…

cua cuon nhanh xoan oc 5000a

CỬA CUỐN NHANH (XOẮN ỐC) MODEL DQ-05B KHO LẠNH: Loại cửa này có thiết kế tương tự như cửa cuốn nhanh xoắn ốc, nhưng được thiết kế đặc biệt để lắp đặt tại các kho lạnh. Cửa có khả năng chịu được nhiệt độ thấp và ngăn lạnh hiệu quả.

cua cuon nhanh kim loai xoan oc

CỬA TRƯỢT TRẦN (DỌC – NGANG) MODEL DQ-06:  Cửa được thiết kế trượt trên trần nhà, không chiếm diện tích mặt sàn, phù hợp với các nhà máy sản xuất, kho xưởng  có không gian hẹp.

cua truot tran overhead

CỬA CUỐN NHANH (XẾP LỚP) MODEL DQ-07: Cửa được cấu tạo bởi các thanh cửa được xếp chồng lên nhau khi đóng cửa; có khả năng đóng mở nhanh, tiết kiệm diện tích, phù hợp với các nhà máy sản xuất có lưu lượng ra vào lớn.

cua cuon xep lop

CỬA CUỐN NHANH (CHỐNG CHÁY) MODEL DQ-08: Với tính năng đặc biệt được thiết kế để ngăn chặn sự lan truyền của đám cháy; có khả năng chịu nhiệt, phù hợp lắp đặt ở các khu vực sản xuất kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao.

cua cuon nhanh chong chay 1

CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến cửa cuốn nhanh theo yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm hoạt động trong ngành Cửa tự động, cổng tự động tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm đến việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì, bảo hành… thiết kế thi công theo yêu cầu của khách hàng với tiêu chí Uy tín – Trách nhiệm - Tận tâm.

CÔNG TY TNHH TM & DV ĐỨC TÚ ANH

  • Điện thoại: 0961 78 79 80
  • Email: [email protected]
  • Mã số thuế: 3603265403
  • Địa chỉ: 37 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bài Viết Gần Đây

Sản phẩm mới nhất

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm đặc biệt