Banner

Tin tức

CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP BÀ RỊA - VŨNG TÀU

CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP BÀ RỊA – VŨNG TÀU

CÔNG TY TNHH – TMDV ĐỨC TÚ ANH, ngoài việc cung cấp các dịch vụ về: Cửa Tự Động, Cổng Tự Động, Barrie Tự Động…Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất, cung cấp, lắp đặt, sữa chữa Cửa Cuốn Công Nghiệp chuyên nghiệp, uy tín. CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH xin gửi đến Quý khách hàng thông tin về dòng sản phẩm về Cửa Cuốn Công Nghiệp chúng tôi đang cung cấp trên thị trường.

1. Cửa Cuốn Công Nghiệp là gì?

Cửa cuốn công nghiệp là sản phẩm của tiến bộ khoa học kỹ thuật. Đã được áp dụng vào sản xuất và lắp đặt. Những sản phẩm cửa cuốn công nghiệp thường có chất lượng cao, đóng mở nhanh, an toàn,…. Đạt được những tiêu chí quan trọng, trong việc bảo vệ tài sản và an ninh của nhà xưởng, nhà kho, công ty, doanh nghiệp. Với những tiến bộ trong công nghệ khiến cửa hoạt động NHANH ÊM ÁI hơn.

2. Lợi ích của Cửa Cuốn Công Nghiệp

Chất liệu bền vững: Cửa cuốn công nghiệp được chế tạo từ những vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, hợp kim nhôm, mang lại độ bền vượt trội với khả năng chịu lực và chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Công nghệ tiên tiến: Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp vận hành êm ái, tốc độ đóng mở nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và năng lượng, có thể điều khiển từ xa.

An toàn tuyệt đối: Hệ thống cửa cuốn được trang bị các thiết bị an toàn như cảm biến tự dừng khi gặp chướng ngại vật, khả năng chống trộm hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí: Giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa, tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng cách nhiệt tốt.

3. Nguyên lý hoạt động hoạt động  của Cửa Cuốn Công Nghiệp

Người dùng sử dụng bộ điều khiển từ xa hoặc công tắc để gửi tín hiệu mở hoặc đóng cửa. Động cơ nhận tín hiệu và bắt đầu quay, làm quay trục cuốn, trục cuốn kéo hoặc đẩy các thanh cửa, làm cho cửa cuốn lên hoặc xuống. Khi phát hiện vật cản khi cửa đang đóng, tự động dừng và đảo chiều, với Phanh Điện Từ giữ cho cửa không bị rơi tự do khi mất điện hoặc gặp sự cố. Bên cạnh đó hệ thống tự động khóa ngăn chặn việc mở cửa từ bên ngoài mà không có điều khiển hợp lệ.

4. Tại sao lại chọn CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH

Đội ngũ kỹ thuât viên chuyên nghiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Bảo hành lâu dài, hỗ trợ bảo dưỡng.

Chi phí hợp lí - Ngân sách thấp cũng có thể sở hữu cho mình những chiếc cửa cuốn công nghiệp chất lượng.

Linh kiện cao cấp, chính hãng, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và an toàn.

Thi công nhanh chóng, đúng hẹn.

CÔNG TY TNHH-TMDV ĐỨC TÚ ANH chi nhánh tại Bà Rịa -Vũng Tàu chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo hành, sửa chữa Cửa Cuốn Công Nghiệp. Với phương châm Uy tín – Trách nhiệm - Tận tâm, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm hoạt động trong ngành Cửa tự động, Cổng tự động tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM & DV ĐỨC TÚ ANH – ĐỒNG HÀNH VƯƠN TỚI TƯƠNG LAI

  • Điện thoại: 0961 78 79 80
  • Mã Số Thuế: 3603265403
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 37 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7 : 8h – 17h30, Chủ Nhật nghỉ

Bài Viết Gần Đây

Sản phẩm mới nhất

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm đặc biệt